UNIQLO tiếp tục dự án mở rộng thị trường tại TPHCM

Vừa qua, UNIQLO vừa công bố địa điểm đặt cửa hàng thứ tư tại Thành phố Hồ Chí Minh - Trung tâm thương mại Vạn Hạnh.

Cửa hàng mới nằm trong kế hoạch mở rộng kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam và cung cấp những trang phục LifeWear tốt nhất cho ngày càng nhiều khách hàng yêu mến thương hiệu tại Việt Nam. Chào mừng khai trương, cửa hàng UNIQLO sẽ mang đến đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất của LifeWear với Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021.

Phát biểu nhân dịp khai trương, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vui mừng mang đến cho người dân Thành phố Hồ Chí Minh thêm một lựa chọn mua sắm tại UNIQLO Vạn Hạnh vào đầu năm 2021. UNIQLO hướng tới việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua dòng sản phẩm LifeWear chất lượng, tinh tế và không gian mua sắm hiện đại tại vị trí đắc địa. Chúng tôi hy vọng UNIQLO Vạn Hạnh sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của người dân địa phương, đặc biệt là những người dân sống ở khu vực phía Tây thành phố.”

Vạn Hạnh Mall được biết đến là một trung tâm mua sắm tiêu biểu, với diện tích rộng rãi, cung cấp nhiều loại hình dịch vụ cho giới trẻ và gia đình trẻ. Trải dài trên diện tích bán hàng khoảng 2000 mét vuông, UNIQLO Vạn Hạnh có đầy đủ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho nam giới, phụ nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh.

LifeWear là cam kết của UNIQLO trong việc tạo ra quần áo được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, đáp ứng nhu cầu trang phục hàng ngày của mọi người. Chất lượng cao, tiện ích, giá cả hợp lý và sáng tạo, trang phục LifeWear đa dạng về màu sắc và thiết kế cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi.

 Men&life