Summer Wanderlust: Hành trình khám phá thế giới thượng lưu

Vào ngày 25/05 vừa qua, hành trình thượng lưu Summer Wanderlust đã diễn ra trọn vẹn. Đây là sự kiện du ngoạn kết hợp những thương hiệu cao cấp như Hublot, Mortlach, Tam Son Yachting, Maserati và Vinpearl Luxury Landmark 81, Summer Wanderlust đã mang lại những trải nghiệm xa hoa đẳng cấp cho 30 thượng khách.

Ấn tượng đầu tiên

Bắt đầu từ Landmark 81 – công trình biểu tượng mới của Sài Gòn, các thượng khách với nhiều tên tuổi nổi tiếng của Việt Nam đã hội ngộ tại Pearl Club – điểm nhấn lộng lẫy trong khách sạn siêu sang Vinpearl Luxury Landmark.

Chuyến hành trình thưởng ngoạn nhịp sống hai bên bờ sông Sài Gòn được khởi hành trên du thuyền Lagoon 630 MY. Đó cũng là thời khắc khách mời chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm đồng hồ mới nhất đến từ Hublot.

Ngay khi du thuyền cập bến Marina của dự án SwanBay – khu biệt thự mang phong cách Á-Âu trên đảo Đại Phước phía Đông TP. HCM, các vị khách đã có cơ hội trải nghiệm cầm lái các siêu xe Maserati trứ danh đẳng cấp toàn cầu với cảm giác phấn khích tuyệt đối.

Cao trào của hành trình thượng lưu Summer Wanderlust chính là buổi dạ tiệc mà “ngôi sao" và cũng là nguồn cảm hứng cho toàn bộ trải nghiệm đỉnh cao này không ai khác ngoài huyền thoại Mortlach.

Với danh tiếng lâu đời truyền tụng trong giới thượng lưu sành điệu suốt hai thế kỷ qua, thương hiệu đã gây ấn tượng đặc biệt cho toàn bộ thực khách từ khu trưng bày được chế tác công phu, không gian sang trọng đến bữa tối với những món ăn được sáng tạo để kết hợp hoàn hảo với hương vị độc đáo của thức uống đẳng cấp này. Có thể nói, trải nghiệm cùng hương  vị này đã khai phóng một khái niệm hoàn toàn mới về đẳng cấp thưởng thức dòng whisky mạch nha đơn thượng hạng.

Trải nghiệm đích thực

Dạ tiệc được dẫn dắt bởi Đại sứ thương hiệu với những chia sẻ vô cùng thú vị: Sự khác biệt trong hương vị đậm đà của tuyệt phẩm này so với các loại thức uống Scotch khác là kết quả của quy trình chưng cất chuẩn xác “2.81 lần" được gìn giữ suốt gần 200 năm. Được thành lập từ năm 1823, thương hiệu xứ Scotland này đã nắm giữ những câu chuyện “bí ẩn” và những bí kíp huyền thoại có thể tạo nên dòng thức uống cao cấp và nổi tiếng nhất của Diageo.

Trong không gian sang trọng lịch lãm, xuyên suốt các câu chuyện nồng nhiệt, thượng khách thưởng thức thực đơn do bếp trưởng Võ Hoàng Nhân đảm trách, lấy cảm hứng từ hương vị nồng nàn, độc đáo của dòng thức uống bí ẩn bậc nhất này. Theo ông Nguyễn Minh Huy – đại diện thương hiệu, một chai Mortlach bất kể tuổi tác đều có thể “mở” ra nhiều khám phá mới trong thế giới các giác quan. Với lối dẫn chuyện duyên dáng và kiến thức uyên thâm, ông đã giúp tất cả thực khách cảm nhận trọn vẹn sự tinh túy trong nghệ thuật thưởng thức dòng thức uống đỉnh cao.

Dư vị đẳng cấp

Ấn tượng với lần đầu được chiêm ngưỡng và nếm thử, nhiều khách mời đã nhanh chóng lưu giữ hình ảnh cùng kiệt tác này tại khu trưng bày và ngay tại buổi tiệc, một thượng khách đã không ngần ngại chi 500 triệu đồng để sở hữu 6 chai Mortlach 32 năm tuổi rất quý hiếm tại Việt Nam nhằm bổ sung vào bộ sưu tập thức uống của riêng mình.

Có thể nói, “huyền thoại Dufftown" đã ghi dấu sâu đậm trong ấn tượng của các vị thượng khách, tạo nên chuẩn mực mới cho người sành thức uống đẳng cấp và giới thượng lưu.

Những trải nghiệm đẳng cấp khó quên cùng biểu cảm hài lòng của khách hàng đã khép lại thành công hành trình Summer Wanderlust, đồng thời chuyển tải một thông điệp mạnh mẽ từ thương hiệu nổi tiếng Scotland: Một người sành loại thức uống đẳng cấp, không đơn thuần chỉ là uống loại thức uống đó, mà họ thưởng thức những gì tinh tuý nhất được chắt lọc nên từ di sản hàng trăm năm tuổi ở xứ sở của những lâu đài cổ.

Men&life