Ra mắt hệ thống khách sạn có số lượng lớn nhất tại TP.HCM

Chuỗi hệ thống khách sạn RedDoorz đã chính thức ra mắt tại TP.HCM. Đây là hệ thống khách sạn ra đời từ tháng 10.2015, hiện có mặt ở 40 thành phố lớn tại 4 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm: Indonesia, Singapore, Philippines và Việt Nam, với tổng số lượng khách sạn trong hệ thống là 680.

RedDoorz chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam vào tháng 10.2018. Tính đến thời điểm hiện tại, RedDoorz đang là chuỗi khách sạn lớn nhất tại Tp.HCM với hơn 40 khách sạn trải khắp các quận nội thành của thành phố. Sau gần nửa năm gia nhập thị trường Việt Nam, đến nay RedDoorz đã có hơn 40.000 khách hàng sử dụng dịch vụ, và hơn 60.000 đêm phòng đã được bán ra.

“RedDoorz hướng đến xây dựng một hệ sinh thái cho khách du lịch, giúp họ dễ dàng tìm thấy lựa chọn lưu trú chất lượng nhất với mức giá tốt nhất” – Amit Saberwal, CEO RedDoorz chia sẻ.

Trong năm 2019, đội ngũ RedDoorz Việt Nam đặt mục tiêu mở rộng phạm vi hoạt động ra khắp các tỉnh thành trọng điểm và trở thành chuỗi khách sạn lớn nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu dịch chuyển ngày càng tăng cao của người dân cũng như RedDoorz sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các chuyến công tác. Mục tiêu đến hết Quý IV/2019, hệ thống sẽ có hơn 200 khách sạn và hiện diện tại ít nhất 4 thành phố, bao gồm: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu…

Nhắm vào phân khúc khách sạn từ 3 sao trở xuống, đại diện RedDoorz chia sẻ, đây là phân khúc có số lượng khách sạn và khách hàng nhiều nhất. Hãng quyết tâm chiếm lĩnh thị phần lớn ở phân khúc này và chưa có kế hoạch tiếp cận hệ thống khách sạn 4 - 5 - 6 sao trong năm 2019.

Dù chỉ mới chính thức hoạt động tại Việt Nam chưa lâu, RedDoorz đã nhanh chóng nắm bắt thị hiếu cũng như hành vi người dùng trong nước và liên tục tung ra các hoạt động thể hiện sự am hiểu thị trường của mình. Không chỉ liên tiếp ký kết hợp tác, tích hợp các cổng thanh toán và ví điện tử nội địa như: Payoo, MoMo, ZaloPay,… vào trang đặt phòng của mình, RedDoorz còn rất nhanh nhạy đồng hành cùng các thương hiệu lớn như: Samsung Galaxy, Shopee, MoMo, Visa, Standard Chartered, Techcombank,… để cho ra đời các chiến dịch khuyến mãi đầy hấp dẫn và sáng tạo.

Sắp tới đây RedDoorz sẽ giới thiệu thêm các chương trình khuyến mãi độc quyền với 2 doanh nghiệp trong ngành viễn thông là VinaPhone và Vietnamobile nhằm mang lại thêm nhiều lợi ích cho các khách hàng của mình.

Khách hàng sử dụng dịch vụ của RedDoorz có thể thanh toán dễ dàng với nhiều lựa chọn: hanh toán tại khách sạn, tại cửa hàng tiện lợi, bằng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng quốc tế, hoặc bằng ví điện tử…

Men&Life