Dolce&Gabbana ra mắt boutique mới tại New York

Dolce&Gabbana ra mắt boutique mới tại New York

Tại con phố 155 Merstreet, nằm trong khu vực Soho sôi động cửa ngõ của New York, Dolce&Gabbana đã mở cửa hàng đầu tiên ở trung tâm thành phố trong một trạm cứu hỏa cũ lịch sử được phục hồi hoàn toàn với vẻ lộng lẫy kiểu đúc gang nguyên bản của nó từ những năm 1854.

Cửa hàng ba tầng là một kiến trúc cho sự hòa trộn giữa các tính cách, thị hiếu và phong cách, sự thay đổi đến những không gian đa chiều nơi mà ánh sáng tuyến tính chiếu sáng các phòng như thể trong một nhà hát. Trong một thế giới đang thay đổi như là tốc độ ánh sáng, nơi mà mọi thứ được chuyển giao và phụ thuộc vào Internet, mạng xã hội và văn hóa của những thế hệ Millennials, nó chỉ phù hợp khi mà không có gì là bất động tại đây Cầu thang nối tầng một của cửa hàng với thứ hai được xây dựng để đáp ứng dòng chảy của không gian kiến trúc. Với những yếu tố kiến trúc được thiết kế đứng tự do, với các các pano được bọc gấm vàng dễ dàng di chuyển như trên sân khấu.

LOVE&BEAUTY-First floor

Sự kỳ lạ, cũng như các yếu tố sáng tạo tinh thần, tình yêu đối với cái đẹp và sự mong mỏi hiểu được thế giới đương đại là chìa khóa để lột tả ở tầng đầu tiên, nơi mà những bức tường được vẽ tay với họa tiết graffiti, những dòng chữ nghệ thuật và những họa tiết mà đại diện cho chương đầu tiên của câu chuyện và khắc họa được rõ nét tinh thần của một New York sôi động đầy náo nhiệt.

Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã tạo nên một đoạn hội thoại với thế hệ mới của những người có sức ảnh hưởng và những người có thể đọc được ngôn ngữ của thời trang, giới trẻ bao gồm cả nam và nữ những người sử dụng phương tiện truyền thông là ngôn ngữ giao tiếp của họ. Một màn hình LED ở trong của hàng sẽ ghi lại những khoảng khắc trực tiếp từ tai khoản instagram chính thức của Dolce&Gabbana, là hiện thân của tinh thần đương đại ở những khoảng không gian.

EXTRAVAGANCE-Second Floor

Tầng 2 đại diện cho họa tiết đặc trưng của Dolce&Gabbana đó là họa tiết da báo. Những bức tường được khắc họa với những họa tiết da báo cũng như là ở trên thảm. Những mảng vẽ luôn luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo của Dolce&Gabbana, một dấu hiệu của sự tồn tại bất diệt, tính lập dị, sự táo bạo cũng như là sự tự do thuần túy, một mái ấm hoàn hảo được tìm thấy trong sự hòa trộn giữa những bộ trang phục và trang sức tiếp tục để mà làm chói lóa giống như sự sáng tạo trang sức vương miện của Dolce&Gabbana.

DNA-Third floor

Sẽ là không có bất cứ một thứ gì ở tương lai cũng như sự cải tiến nếu không đặt nền móng ở quá khứ, gốc rễ, một sự gắn bó và một nơi đầy kỉ niệm nơi mà chúng ta có thể trở về với quá khứ nằm trong trái tim và tâm thức của chúng ta. Những giá trị mà được truyền cảm hứng từ sự sáng tạo của Dolce&Gabbana là gội rễ trong nền văn hóa Italia và luôn luôn đúng với tinh thần DNA của nhãn hiệu. Những yếu tố bao gồm sự thanh lịch, sự sôi động trái ngược nhau, giai điệu của những tỉ lệ cũng như là hình thức, sự chú ý đến những chi tiết, cũng như là kĩ thuật cắt may điêu luyện và là sự cân bằng giữa truyền thống, sự tưởng tượng cũng như là thời trang thuần khiết. Những chiếc vòng đeo cổ màu đen trường tồn cùng với thời gian, những bộ suit dành cho nam giới cùng với những bộ trang phục nội y đầy gợi cảm là một vài ví dụ là sự chuyển giao tồn tại nét cổ điển tuy nhiên vẫn truyền được cảm hứng mới mẻ và độc đáo - là sự sáng tạo không ngừng nghỉ, nét đặc trưng của Dolce&Gabbana.

Men&Life