Bvlgari Bvlgari Roman Sorbets

Phát triển từ gốc rễ La Mã của thương hiệu trở thành sự hợp nhất thanh lịch của văn hóa và hiện đại, bộ sưu tập BVLGARIBVLGARI đã xác định bản chất của phong cách Bulgari trong hơn 40 năm.

BỘ SƯU TẬP
Kết hợp đá quý đặc biệt lấp lánh trên mặt nhẫn vàng, mặt dây chuyền và vòng đeo tay, nhỏ giọt với thủ công khéo léo và rắc lên những màu sắc rực rỡ. Trong đá tourmaline hồng và thạch anh tím hoặc sapphire và tsavorite, những sáng tạo hoà hợp vui vẻ với nhau tạo ra màu sắc sôi nổi lạ mắt cảm giác như họ đang ăn mừng kỷ niệm cho hương vị hàng ngày của Rome. Dành cho mùa hè kéo dài qua một năm, mỗi viên ngọc ROMAN SORBET được đính tỉ mỉ vào vòng tay vàng hồng hoặc vàng trắng trở thành biểu tượng cho dòng BVLGARIBVLGARI.

Màu sắc của ngọc gọi mời gợi nhớ lại hương vị trái cây từ món tráng miệng pha chút vị rượi Sorbet quyến rũ, bộ sưu tập đá quý kết hợp các sắc màu hết sức nổi bật cùng logo BVLGARI BVLGARI – chiếm lĩnh hai dấu xác nhận tiêu chuẩn Bulgari, song hình thành một tác phẩm nghệ thuật sáng tạo tuyệt đẹp. Với những thiết kế điểm nhấn với logo đôi được nhiều người yêu mến, biểu tượng này dường như muốn ôm chặt lấy viên đá quý được đặt trong mặt dây chuyền và vòng đeo tay., nâng niu chúng ở trên cao như một dạng hình nón. Lấp lánh với niềm đam mê màu sắc của đồ trang sức Ý, thiên nhiên phong phú của thiết kế ROMAN SORBETS đảm bảo hội tụ trang sức cho từng thị hiếu.

LỊCH SỬ CỦA SORBETTI
Biểu tượng khi nhắc đến nước Ý, kem, gelati hoặc sorbetti đang có mặt ở khắp nơi gieo rắc màu sắc trên bất kỳ đường phố La Mã. Được biết đến là khả năng hoàn hảo chu toàn về kỹ năng ẩm thực, một số nhà cung cấp sorbet người Ý không cho phép cho món tráng miệng của họ được dùng để phục vụ trong một dạng hình nón, vì nó có thể làm giảm đi hương vị phong phú của sorbet.

Vì vậy, người Ý luôn cống hiến hết mình đúng giá trị của tính từ “tinh tế”, truyền thuyết cũng đề cập đến vị hoàng đế Nero từng sử dụng để gửi người chạy lên núi nhằm thu thập tuyết và nhanh chóng trở lại., thưởng thức với nước ép trái cây, và phục vụ cho sự ưa thích của Ngài. Nguồn gốc của kem trở thành đề tại bàn cãi, nhưng nhiều người cho biết rằng người La Mã cổ đại đã học cách làm mát đồ uống bằng tuyết từ người Hy Lạp, trong khi lịch sử kể lại rất chi tiết về công thức từ một người cao tuổi người La Mã có tên là Pliny đã pha chế trộn lẫn đá cùng mật ong và nước trái cây. Đế quốc La Mã đã truyền cảm hứng ý tưởng kem này đến với Địa Trung Hải và các quốc gia Ả Rập, nơi các sorbet được sinh ra, có nguồn gốc từ scherbet, mang ý nghĩa là tuyết ngọt ngào.
Từ những khởi đầu táo bạo, kem trở thành một món quá đỗi quen thuộc với đời sống La Mã ngày nay, đây là một cách để đánh bại cái nóng , điều trị lưỡi và tận hưởng hạnh phúc mà cuộc sống đã ban tặng.

KHOẢNG THỜI GIAN Ở LA MÃ
Có thể thấy, sorbet là một trong những niềm vui đơn giản nhưng lại là một niềm hân hạnh đáng nhớ nhất khi có được ở đất nước xinh đẹp này. Ý là nơi được biết đến như thiên đường cho những ai biết làm thế nào để sống vô tư và vui tươi bằng cách thưởng thức la dolce vita mỗi ngày – một cuộc sống màu hồng. Kể từ thời cổ đại, nguyên lý chủ nghĩa khoái lạc luôn đặt lên hàng đầu trong phương pháp tiếp cận của người Ý: Cuộc sống chỉ trở nên ý nghĩa khi bạn biết cách thưởng thức. Trong số các triết học La Mã quan trọng nhất, Epicureanism đã thông báo trước về tẩm ảnh hưởng tích cực của niềm vui lớn nhất, tạo cảm hứng cho phong cách sống của thành phố vĩnh cửu qua bao nhiêu thế kỷ. Hạnh phúc hôm nay là một phần của nền văn hoá, quyền hạn của người La Mã.

Ý được biết đến với niềm đam mê và vui vẻ của mình, người dân nơi đây có cuộc sống sung túc đầy đủ với vô vàn cảm xúc, vẻ đẹp, thực phẩm và màu sắc. Bulgari đã duy nhất nắm bắt hoàn hảo tất cả cảm giác, cảm xúc này của người dân La Mã qua bộ sưu tập dành cho quê hương niềm vui rạng rỡ nhất - BVLGARI BVLGARI ROMAN SORBETS. Dành cho một thương hiệu khôi hài và không ngừng cải tiến, Bulgari ăn mừng màu sắc cuộc sống của đồ trang sức cao quý của mình, kết hợp một lối sống tinh ý cùng trang sức truyền thống phong phú mang hơi hướng La Mã. Đến với La Mã, ít nhất hãy một lần khoác lên mình trang sức tạo bởi nghệ nhân nơi đây.
ĐỜI SỐNG NGỌT NGÀO
La dolce vita thu hút mọi người đến với La Mã nhằm khai sáng họ với kinh nghiệm của mình. Nhưng có một số người khi đặt chân đấn La Mã đều trở nên bị mê hoặc, họ dường như muốn dính chặt với nơi này, không thể rời khỏi. Thành phố Vĩnh Cửu trở thành một phần trong dòng máu, ngay sau khi bước vào trái tim họ. Audrey Hepburn là một ví dụ điển hình về hiện tượng này, bị say đắm bởi La Mã khi cô bắt đầu một mối tình kéo dài ba thập kỷ. Sau vai diễn từng đoạt giải Oscar năm 1953 – Roman Holiday, Audrey không chỉ trở thành ngôi sao lớn của Hollywood nhưng cũng là một biểu tượng sống của chính thành phố này: tinh thần tự do thoải mái của người La Mã đã được khắc hoạ qua hình ảnh một cô gái đi khắp thế giới trên một chiếc Vespa. Những thập kỷ sau của bộ phim đã đưa cô và nhân vật nổi tiếng khác trở lại với thành phố hầu như biến thành một bộ phim khổng lồ.

Được biết đến như la dolce vita của Ý, giai đoạn “Hollywood on the Tiber” đã thu hút vô số người nổi tiếng đến với thành phố vì hương vị niềm vui cuộc sống của La Mã. Cũng từ đó, những ngôi sao này đã tạo ra một số bộ phim nổi tiếng nhất trong lịch sử.
Trong cuốn sách do Elizabeth Gilbert sang tác năm 2006 – Eat, Pray, Love và bộ phim cùng tựa đề năm 2010 thủ vai bởi Julia Roberts, la dolce vita đã nắm giữ trọn vẹn các vinh quang của nó. Chuyến du lịch nước Ý sau cuộc hôn nhân đỗ vỡ đau đớn , nhân vật chính tìm thấy bản thân mình khi trải qua quá trình học về sức mạnh ẩm thực, dinh dưỡng, cô cảm nhận được sự đam mê bên trong con người mình đang trỗi dậy. Trong một cuộc hành trình tự khám phá, cô khép đôi mi và tận hưởng sự thích thú với những hương vị tinh khiết của Ý.

Trong một cảnh tại một tiệm hớt tóc, một người đàn ông soi sáng cho cô về con đường mà người Ý biết cách làm thế nào để thưởng thức bản thân, và họ biết rằng họ xứng đáng với điều đó.

Niềm vui không cần ai phải nhắc nhở, chỉ đơn giản là để thưởng thức.
SỰ TRỖI DẬY CỦA BVLGARI BVLGARI
Phát triển từ gốc rễ La Mã của thương hiệu trở thành sự hợp nhất thanh lịch của văn hoá và hiện đại, bộ sưu tập
BVLGARI BVLGARI đã xác định bản chất của phong cách Bulgari trong hơn 40 năm, Lần đầu tiên sinh ra là bộ sưu tập BVLGARI ROMA lôi cuốn vào năm 1975, BVLGARI BVLGARI kỷ niệm quá khứ La Mã của nó bằng cách nhắc lại đường cong được khắc trên đồng tiền La Mã cổ đại với một logo tròn nghệ thuật. Dòng chữ BVLGARI BVLGARI lần đầu tiên ra mắt đã trở thành yếu tố nổi bật của những mẫu thiết kế trang sức.

Mỗi năm qua đi, biểu tượng “đĩa” BVLGARI BVLGARI đã phát triển thành nhiều cách diễn giải khác nhau – điểm nhấn màu sắc hoặc đá quý – biểu tượng đôi bao quanh vành đai tượng trưng giống như một loạt đồng xu vàng cho các ngón tay. Bộ sưu tập mang tâm hồn sáng tạo Ý đã liên tục cải tiến làm mới bản thân. Và năm nay, một cống hiến quý báu đối với linh hồn chủ nghĩa khoái lạc cùng các món trang sức tưng bừng của BVLGARI BVLGARI ROMAN SORBETS.

menandlife.vn